Sunday, July 6, 2014

Việt Nam: Máy bay rơi, nhiều người thương vong

Khoảng 7h45 phút sáng 7/7, một chiếc máy bay trực thăng đã bị rơi ở khu vực Hòa Lạc, Hà Nội khiến nhiều người bị thương. Trung tướng Phí Quốc Tuấn - Tư lệnh Quân khu Thủ đô cho biết, đây là tai nạn huấn luyện.
Một nhân chứng cho VnExpress biết, chiếc trực thăng rơi xuống đất khi vừa cất cánh. Địa điểm máy bay rơi ở thôn 11 xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội, cách chợ Hòa Lạc khoảng 500 m.
may-bay-6-1284-1404701317.jpg
Hiện trường máy bay rơi. Ảnh: Quang Dũng.
Chiếc máy bay đã lao qua tường nhà dân, cày xới một khoảng đất trước khi bốc cháy. Xe cứu thương có mặt ngay sau đó để đưa người bị nạn đi cấp cứu.
Một nhân chứng làm việc gần hiện trường cho hay, đám cháy được dập tắt vào khoảng 8h30. Hiện trường được cơ quan công an và quân đội phong tỏa chặt chẽ, các nẻo đường dẫn vào hiện trường đều bị chặn.
may-bay-9-1198-1404701317.jpg
Chiếc máy bay được cho là rơi sát khu vực dân cư. Ảnh: Quang Dũng.
Ông Nguyễn Mạnh Hồng - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất cho hay trên Tiền Phong, lúc 8h45 ông đã chỉ đạo lực lượng cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy, y tế... tiếp cận hiện trường để tham gia cứu nạn.
Cũng trên báo này, Trung tướng Phí Quốc Tuấn - Tư lệnh Quân khu Thủ đô, trao đổi qua điện thoại với phóng viên lúc 9h cho biết, vụ việc xảy ra là tai nạn huấn luyện.

No comments:

Post a Comment