Tuesday, July 8, 2014

Giết bạn trai bằng cá nóc rồi nằm cạnh xác 7 ngày

Một phụ nữ người Trung Quốc bị buộc tội cố ý giết người khi đầu độc bạn trai bằng chất độc cá nóc rồi nằm cạnh xác trong một tuần. 

venom.jpg
Vụ việc xảy ra tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, vào năm ngoái nhưng mới được xét xử hôm 2/7 vừa qua. 
Theo Want China Times, khoảng giữa tháng 11/2013, người phụ nữ 33 tuổi họ Xiao gọi cho cảnh sát để thông báo rằng bạn trai cô ta đột tử tại căn hộ mà cô thuê. Xiao trở thành nghi phạm đầu tiên trong vụ án sau khi báo cáo pháp y xác nhận nguyên nhân của cái chết là bị ngộ độc cá nóc. Xiao khai rằng bạn trai cô ta đã uống hộp sữa chua mà cô trộn với thuốc ngủ và nọc cá nóc cất trong tủ lạnh.
Xiao và người bạn trai kém cô ta 6 tuổi gặp nhau lần đầu khi cô bắt đầu làm việc cho một công ty về phần mềm ở Vũ Hán hồi tháng 10/2012. Sau khi chuyển về sống chung, Xiao có thai nhưng bạn trai không muốn, cô đành phải phá thai. Quá đau khổ, Xiao nảy ra ý định giết người. 
Từng nghe thông tin rằng nọc cá nóc sẽ mang lại cái chết không đau đớn, Xiao tìm một công ty chuyên bán loại thuốc độc này qua mạng và mua với giá 805 USD. Cô hẹn người yêu đến nhà và cho anh ta uống thuốc độc. Cô bị buộc tội cố ý giết người. 
Điều tra cho thấy trước khi gọi cho cảnh sát, Xiao còn dùng điện thoại bạn trai và nói dối với gia đình nạn nhân về sức khỏe của anh, đồng thời bán chiếc máy tính mà cô dùng để mua thuốc độc qua mạng. Cảnh sát còn tìm được tin nhắn mà cô ta đăng trên mạng để hỏi ý kiến mọi người xem nên tự tử hay đến sở cảnh sát thú tội sau khi giết người. 
http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/24h/giet-ban-trai-bang-ca-noc-roi-nam-canh-xac-7-ngay-3014818.html

No comments:

Post a Comment